หัวข้อข่าว Scoopy i Marketing Plan Contest โครงการ 4 |
|
รายละเอียด
ตามที่ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ได้จัดโครงการการประกวดแผนการตลาด Scoopy i Marketing Plan Contest โครงการ 4 สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรีจากสถานศึกษาทั่วประเทศ เพื่อกระตุ้นนักศึกษาเกิดความกล้าในการแสดงออกถึงความสามารถทางวิชาการ ความคิดสร้างสรรค์ พร้อมสร้างทักษะการเรียนรู้ทางด้านการสื่อสารการตลาดในรูปแบบการสื่อสารเชิงกิจกรรม นั้น
|
|
ซึ่งทีมนักศึกษาวิทยาลัยสันตพล อุดรธานี ทีม Less is More ได้ทำการนำเสนอผลงานต่อคณะกรรมการจากทางบริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัดในวันที่ 19 สิงหาคม 2554 ที่ผ่านมา ณ มหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี
|
|
จากการนำเสนอผลงานครั้งนี้ นักศึกษาของวิทยาลัยสันตพล ทีม Less is More ได้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจากการพิจารณาของคณะกรรมการ เพื่อให้นำ Special Event ไปจัดทำจริงในการตัดสินชิงชนะเลิศในวันที่ 8 กันยายน 2554 |
|
โดยการเขียนแผนการตลาดครั้งนี้ นักศึกษาทีม Less is More ทั้ง 7 คน ได้ช่วยกันระดมความคิดในการสร้างสรรค์กิจกรรม Special Event เพื่อตอกย้ำความเป็นที่ 1 ในยอดขายของรถจักรยานยนต์ Honda Scoopy i ให้โดนใจวัยรุ่น ตาม Life Style ของกลุ่มเป้าหมาย ใครสนใจอยากร่วมสนุกในกิจกรรมเชิญได้ที่วิทยาลัยสันตพล วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายนนี้.... |
|
สมาชิกในทีม Less is More ประกอบด้วย |
1. นางสาว อรพิน เสนาชัย นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด
2. นางสาว ดวงจันทร์ กลางเดช นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด
3. นางสาว วรรณิษา ลุนทะลา นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด
4. นางสาว นิภาวรรณ สายสุนา นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด
5. นาย อธิพงษ์ กั้นกลางกุล นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด
6. นางสาว อภิญญา พุทธปัญโญ นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด
7. นางสาว วราภรณ์ บัณฑิต นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด
ที่ปรึกษา
อ.รุ่งศิริ สระบัว
|